Trang chủ         

 

KTS Trần Thị Bích Huyền (+84 028) 39453211 or 0908 770 961   

Email: nhadepvuonxinh.com.vn@gmail.com

Mẫu biệt thự vườn đẹp năm 2016

Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp là niềm mơ ước của không ít đại gia khi tuổi đã xế chiều khi nhu cầu về cuộc sống đã đầy đủ, con người ta không còn quá bận rộn với công việc, với chuyện cơm áo gạo tiền. Nhu cầu về nghỉ ngơi hay tìm về một chốn quê yên tĩnh, thanh bình để tận hưởng thiên nhiên trong lành được nghĩ tới và nhà vườn là một lựa chọn sáng suốt nhất cho chốn yên bình tao nhã.

Thông thường khi thiết kế biệt thự nhà vườn 2016 đẹp thường thì diện tích xây dựng rất thoải mái, hơn nữa nhu cầu sử dụng không chỉ gói gọn trong bốn bức tường mà là cả khuôn viên cây xanh xung quanh nhà vườn đẹp. Do đó nhà vườn đẹp thường chỉ xây dựng một tầng và mặt bằng công năng cho nhà vườn thường được bố trí dàn trải sao cho các phòng được hướng tới thiên nhiên nhiều nhất. Không gian lúc này yêu cầu tối đa là các không gian mở, hướng tới thiên nhiên xung quanh. Nhờ diện tích tương đối rộng nên bố cục mặt bằng biệt thự nhà vườn đẹp trên khu vườn rộng dễ thực hiện và linh động.

Khác với những thập niên trước, cuộc sống ngày nay càng đầy đủ và hiện đại hơn vì thế việc xây dựng nhà vườn mới ngày càng được đông đảo các doanh nhân tìm đến như một nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi cá nhân đều có một sở thích riêng, một cá tính riêng mà chọn thiết kế biệt thự cổ điển hay hiện đại. Thậm chí có nhiều gia chủ mạnh dạn chọn kiểu thiết kế biệt thự pháp điển hình là kiến trúc theo sự đam mê của kiểu thiết kế biệt thự pháp.. Nhưng chung quy về hình thức của biệt thự nhà vườn nó vốn là rộng thoáng giao thoa với cảnh sắc thiên nhiên đất trời. Nắm bắt xu thế mới cũng như tâm tư nguyện vọng chung công ty thi công xây dựng thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp mới, tiết kiệm xin đưa ra một vài mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đã được chúng tôi sưu tầm để bạn hay quý doanh nhân tham khảo.

Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp theo phong thủy

Trong phong thủy thì “phong” là gió, cũng giống như hơi thở của con người; còn “thủy” chính là nước, như những mạch máu chảy trong mỗi cơ thể. Do vậy, yếu tố nước và gió có ý nghĩa rất lớn trong biệt thự nhà vườn nói riêng vàmỗi ngôi nhà đẹp nói chung.

Biệt thự nhà vườn đúng nghĩa với doanh thi nhân cho thú vui tao nhã

Thiết kế ao trong sân vườn được coi là phổ biến trong thiết kế biệt thự vườn hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được việc thiết kế ao như thế nào để tạo một hệ sinh thái tốt, có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với từng không gian và mục đích sử dụng. Ngoài ra, Thiết kế ao trong sân vườn thường mang đậm nét truyền thống của không gian Việt.

Ngoài yếu tố thiết kế biệt thự có ao công ty thiết kế biệt thự đẹp chúng tôi còn thiết kế xây dựng thêm đài phun nước, thác nước, suối, bể bơi ngay trong khu vườn xinh xắn của bạn.

Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp cổ có một không hai

Đây là biệt thự nhà vườn đẹp và cổ triệu đô của cha con ông Lê Văn Tăng ở Quảng Nam mang nét độc đáo và mới lạ nhờ kèm theo một lý lịch của từng chủ nhân và từng vùng miền đặc trưng. Là ngôi nhà độc nhất vô nhị có kiến trúc cổ mang dáng dấp hình chiếc nón được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh chiếc nón lá bình dị, mộc mạc gắn liền với vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam và toàn bộ mái nhà đều lợp bằng gáo dừa.

Nhiều đại gia về hưu vẫn ưa thích chọn biệt thự cổ để quay về với kỷ niệm ấu thơ

Biệt thự sân vườn này có đường kính 27,1m, cao 12,03m. Kết cấu mái theo hình chóp nón. Toàn bộ mái lợp của 3 ngôi nhà hình chóp nón và nhà dài Cơ Tu đều được lợp bằng vỏ gáo dừa, với hơn 8 triệu mảnh gáo dừa gép lại. Phải mất 55 ngày đêm với một toán thợ hơn 30 người làm liên tục 3 ca mới lợp xong căn nhà hình nón lớn nhất trong khu vườn.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp cách tân theo hướng hiện đại

Để khắc phục những hạn chế, nhược điểm của những biệt thự nhà vườn đẹp trên, biệt thự cách tân đã sử dụng trở lại các đường nét trang trí, mang tính đa nghĩa và biểu tượng trong kiến trúc , các kiểu dáng, hình khối, mầu sắc, công năng mặt bằng sử dụng theo kiểu thiết kế biệt thự cổ điển vừa đậm chất Âu – Á.

Biệt thự nhà vườn đẹp theo hướng cách tân

Tuy nhiên các đường nét trang trí, các mảng khối được cách tân với những đường nét mạch lạc hơn, khỏe khoắn hơn, tạo được dáng vẻ trẻ trung hiện đại mà cũng không hề mất đi vẻ đẹp cổ điển vốn có của kiến trúc cổ.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách kiến trúc hiện đại

Kiến trúc nhà vườn theo hướng hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại là những công trình mang hình khối mầu sắc mạnh mẽ, các đường nét kiến trúc mang ý nghĩa tạo ấn tượng về sự khỏe khoắn, hiện đại. Biệt thự nhà vườn hiện đại có đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối, không gian, tổ chức mặt bằng tự do, mặt đứng loại bỏ các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc sử dụng các vật liệu hiện đại như : kính, thép, nhôm, bê tông, gạch, đá.

Biệt thự nhà vườn đẹp phong cách kiến trúc kiểu Pháp

Phong cách kiến trúc thiết kế biệt thự Pháp được du nhập vào nước ta bắt đầu từ năm 1885. Từ đó nước ta bắt đầu lệ thuộc Pháp nên nền cơ sở hạ tầng được xây dựng để phục vụ chế độ thực dân và hình thành một trường phái kiến trúc riêng. Kiến trúc Đông Dương . Trường phái này đóng một vai trò hết sức quan trọng và ghi dấu ấn rõ nét đối với kiến trúc Việt Nam cho đến tân bây giờ.

Kiến trúc biệt thự kiểu Pháp vừa hiện đại vừa kế thừa được phong cách cổ điển

Nhà vườn thiết kế theo phong cách nhà ba gian, nhà sàn

Đây là một phong cách thiết kế nhà đẹp thường được nhiều người yêu thích bởi nét đơn giản, gần gũi trong kiến trúc. Hình ảnh mái nhà tranh 3 gian với ao cá, vườn cây từ lâu đã ăn sâu vào trong tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam. Sinh ra ở chốn quê yên bình êm ả, lớn lên bươn trải ra ngoài xã hội cho đến khi mệt mỏi cần phải dừng chân họ lại muốn tìm về quê, tìm lại hình ảnh thân thương đã gắn liền với cả một tuổi thơ của họ. Đây có lẽ là lời giải thích thấu đáo nhất cho một phong cách kiến trúc đã có từ lâu đời và cho tới ngày nay nó vẫn còn được nhiều người tìm đến.

 

Phong cách thiết kế nhà đẹp thường được nhiều người yêu thích

Thường thì trong thiết kế biệt thự nhà vườn chúng ta thấy một điều đó là nhu cầu cũng như mức độ sử dụng bên trong nhà thường ít hơn so với ngoài nhà. Con người sống trong đây cần những không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên hơn là bị bao bọc bởi 4 bức tường. Chính vì thế mà yếu tố được chú trọng nhất đối với nhà vườn là tổ chức khuôn viên xung quanh cho ngôi nhà. Trước và sau nhà đều là vườn cây hoặc thảm cỏ. Ngôi nhà thường được đặt ở vị trí cao nhất hoặc có thể tạo ra sự thay đổi về mặt địa hình và cốt để xây dựng nhà là cốt cao nhất trong tổng thể khu đất sao cho từ ngôi nhà có thể dễ dàng quan sát được toàn bộ khuôn viên xung quanh và luôn có được không khí mát mẻ thổi vào.

Tất cả mọi thiết kế trong nhà vườn đều phải đưa thiên nhiên lên hàng đầu, do vậy mà mầu sắc hay vật liệu sử dụng trong thiết kế nhà vườn thường phải tránh tối đa việc bê tông hóa mà phải tận dụng được vật liệu thiên nhiên hay vật liệu địa phương để tạo ra sự gần gũi cả bên ngoài lẫn bên trong ngôi nhà với thiên nhiên xung quanh. Gỗ và kính luôn là hai loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong nhà vườn. Gỗ đem lại sự tự nhiên, tránh cảm giác nặng nề cục mịch. Kính đem lại sự trong sáng và tạo ra các không gian mở cho ngôi nhà hướng tới thiên nhiên xung quanh. Với các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp đã sưu tầm cùng những giới thiệu khái quát trên công ty thiết kế biệt thự chúng tôi hi vọng sẽ giúp ích phần nào cho quý khách hàng đang có nhu cầu xây dựng cho mình một biệt thự nhà vườn đẹp nguy nga tráng lệ gần gũi với sắc nước mây trời

Thông tin liên hệ:

  • KTS. TrầnThị Bích Huyền
  • Đt: 0838214112  0908 770 961
  • Email: huyen.cqx@gmail.com
  • Website: www.nhadepvuonxinh.com.vn
  • Đc: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Tham Khảo : Bietthunhaphodep

Xem tiếp

Liên hệ chúng tôi